Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Tin tứcThời gian gửi:26/30/2017
Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền khi mua sản phẩm bồn nước Sơn Hà là một trong những chính sách được khách hàng quan tâm nhất. Chúng tôi xin gửi tới khách hàng chính sách này được chúng tôi áp dụng như sau :

  I. QUY ĐỊNH CHUNG:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
1. Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi khách hàng mà khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua, sản phẩm bóp méo, cũ ....
2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
4. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…nếu có)

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:
1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã .
2. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
3. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
4. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
5. Không đổi trả hàng trong trường hợp khách quan như thiên tai, lũ lụt.... làm ảnh hưởng tới sản phẩm khi khách hàng đã nhận hàng.
IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Sơn Hà qua số hotline 1900 636 092 hoặc thông qua chúng tôi.
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Sơn Hà
2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Ghi chú : Công ty chỉ chở bồn và kéo lên vị trí yêu cầu dưới 9 tầng (áp dụng KV nội thành Hà Nội). Việc lắp đặt, gia cố khách hàng phải tự hoàn thiện. Trường hợp khách hàng gia cố không vững chắc, lắp đặt không đúng kỹ thuật gây hỏng bồn, thiệt hại về người và tài sản thì công ty không chịu trách nhiệm.

Tags
Nhận xét đánh giá
Máy lọc nước thông minh chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêmBình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Lọc nước giếng khoan