Chính sách mua hàng

Tin tứcThời gian gửi:31/13/2014
Chính sách mua sản phẩm Bồn nước Sơn Hà được trung tâm phân phối sản phẩm bồn nước Sơn Hà trên toàn quốc áp dụng cho khách hàng như sau :

 1. Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng

- Khi khách hàng liên hệ tới công ty để đặt hàng bằng các hình thức : Đặt hàng trên mạng, gọi điện, mua hàng trực tiếp.. thì bộ phận bán hàng tiếp nhận thông tin đơn hàng của khách hàng. Tư vấn khách hàng chọn bộ sản phẩm phù hợp, tư vấn khu vực khách hàng có được hỗ trợ vận chuyển và kéo miễn phí hay không, các yêu cầu kỹ thuật trước khi lắp đặt sản phẩm bao gồm : Diện tích mặt đường để xe chở bồn có thể vào được, Vị trí kéo, vị trí đặt bồn,... để thuận tiện cho công tác vận chuyển và kéo lên vị trí yêu cầu. Nếu một trong các yêu cầu trên chưa được đáp ứng thì yêu cầu khách hàng cần khắc phục trước khi giao hàng. Thống nhất giá thành sản phẩm và các chi phí phát sinh khác nếu có. Nếu khách hàng lấy hóa đơn VAT thì yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin, hóa đơn VAT sẽ được chuyển sau khi giao hàng, thời gian giao hóa đơn thông thường từ 3-5 ngày (hoặc lâu hơn).

2. Khảo sát vị trí kéo bồn và đặt bồn.

- Nếu trường hợp khách hàng chưa chắc chắn về vị trí kéo, vị trí đặt bồn ... thì bộ phân bán hàng xin lại thông tin để tiến hàng khảo sát trước khi chuyển hàng. Trong quá trình khảo sát nếu phát sinh chi phí khác thì bộ phân khảo sát thống nhất với khách hàng trước và báo cho bộ phận bán hàng.

3. Giao hàng

- Với sản phẩm bồn nước sẽ có các phương thức chuyển hàng sau :
+ Do công ty Cổ Phần Quốc Tế Sơn Hà vận chuyển
+ Do Công ty TNHH Seabig Việt Nam vận chuyển
+ Hoặc do một đơn vị thứ 3 nếu có.
- Bộ phận vận chuyển sắp xếp giao hàng trong ngày đặt hàng (trước khi đi Bộ phận vận chuyển sẽ gọi cho khách hành trước 1h đồng hồ để khách hàng chủ động nhận hàng).

4. Nhận hàng

- Khi sản phẩm chuyển tới khách hàng khách hàng cần kiểm tra kỹ xem sản phẩm có đúng chủng loại mình đặt hay không, sản phẩm không bóp méo ... Sau đó khách hàng ký vào hóa đơn giao hàng. Nếu sản phẩm không đúng như yêu cầu thì khách hàng có quyền không nhận hàng và yêu cầu đổi lại hàng.
- Sau khi nhận hàng thì bộ phận kéo bồn đến và tiến hàng kéo bồn cho khách hàng.Nhà sản xuất kéo bồn miễn phí 1 lần lên vị trí yêu cầu của nhà khách hàng dưới 10 tầng trong phạm vi quy định của nhà SX (chỉ kéo bồn miễn phí trong phạm vi giới hạn theo quy định). Công ty chỉ chở bồn và kéo bồn, không lắp đặt.
- Chú ý : Thời gian kéo bồn thông thường từ 30 phút - 2 giờ đồng hồ (hoặc trong ngày) kể từ khi khách hàng nhận hàng xong

5. Thu tiền.

- Sau khi kéo bồn xong khách hàng thanh toán đầy đủ tiền hàng cho bộ phận kéo bồn ngay tại thời điểm kéo xong.

6. Bảo hành

- Thời gian bảo hành sản phẩm Bồn bằng phiếu giấy là 12 năm – Phiếu đi kèm sản phẩm .
- Công ty chỉ bảo hành các sản phẩm trong các điều kiện sau :
+ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
+ Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu bồn, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành. Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
+ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
- Công Ty không bảo hành trong các trường hợp :
+ Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành
+ Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không còn đầy đủ thông tin như yêu cầu.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố khách quan như thiên tai, lũ lụt....
+ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng ví dụ như : Lắp đặt không đúng yêu cầu kỹ thuật, di chuyển bồn gây hư hỏng, hoặc sử dụng bồn để chứa các hóa chất gây hư hỏng bồn.

7. Một số điều Khách hàng cần chú ý

- Không phải khu vực nào tại Hà Nội cũng được áp dụng hình thức vận chuyển và kéo bồn miễn phí. Tùy từng khu vực khách hàng liên hệ với bộ phận bán hàng để biết thêm chi tiết.
- Công ty chỉ vận chuyển và kéo bồn lên vị trí yêu cầu (dưới 10 tầng), công ty không lắp đặt, khách hàng tự lắp đặt bồn nước.
- Khách hàng có nghĩa vụ phải bảo quản bồn nước, trường hợp mất cắp sản phẩm công ty không chịu trách nhiệm.
- Các yếu tố khách quan (thiên tai, lũ lụt, ....) như đã nêu ở trên công ty sẽ không áp dụng hình thức bảo hành.
- Việc gia cố sản phẩm để đảm bảo an toàn cho sản phẩm, người...Khách hàng phải tự hoàn thiện, trường hợp rủi ro gây hư hỏng, thiệt hại về người và của thì khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm.
- Khách hàng thanh toán đầy đủ giá trị đơn hàng ngay sau khi nhận hàng.
- Mọi vấn đề về sản phẩm sau bán hàng khách hàng vui lòng liên hệ số chăm sóc bán hàng : 04 62656586 (tại Hà Nội). Các tỉnh khác khách hàng mua ở đâu liên hệ với đại lý phân phối tại khu vực đó.

Tags

Nhận xét đánh giá
Máy lọc nước thông minh chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêmBình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Lọc nước giếng khoan